TƯ VẤN VẢI

GIÁ VẢI KAKI THANH LÝ

Do nhu cầu lấy thêm hàng mới về bán nên công ty chúng tôi thanh lý bớt lượng vải kaki trong kho để tiện cho việc nhập hàng. Qúy khách nào đang có nhu cầu cần số lượng vải kaki lớn để kinh doanh hãy tìm đến kho hàng vải kaki thanh lý của chúng tôi với giá rẻ chất lượng lại đảm bảo. Với giá vải thanh lý của công ty chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tin không đâu rẻ hơn nữa.

Chúng  thông tin thêm cho quý khách về về vải Kaki, ưu điểm và đặc điểm nhận biết loại vải này

Trước thế kỷ 19, Vải Kaki, vai kaki được sử dụng với mục đích chính là may quân phục, phục vụ cho Quân đội Anh. Thời gian về sau, bởi những ưu điểm của nó mà loại vải nãy đã dẫn trở nên thông dụng và gắn liền với đời sống sinh hoạt của con người.

Vải kaki thông thường làm từ cotton 100%. Hiện tại, trên thị trường còn tiêu thụ các loại vải kaki cải tiến khi có thêm thành phần sợi tổng hợp được đan chéo với sợi cotton. Vải Kaki có khá nhiều ưu điểm: Bền, mát, hút ẩm tốt…vì vậy nó được sử dụng nhiều để may quần, balo, mũ nón, đồng phục công sở và nhiều nhất là đồ bảo hộ lao động.

Có 2 loại vải kaki chính: kaki thun và không thun. Được kết hợp với sợi thun nên kaki thun sẽ có độ co giãn cao hơn kaki không thun. Mỗi loại có những ưu điểm riêng, phù hợp với từng loại thành phẩm mà chúng tạo ra.

Quy trình thanh lý vải tồn kho của công ty chúng tôi

+ Qúy khách liên hệ và đặt mẫu vải mà mình cần mua

+ Xưởng may chúng tôi thống kê số lượng và đưa ra mức giá phù hợp

+ Khách hàng ký hợp đồng và đặt tiền đặt cọc

+ Giao vải đến tận  nơi khách hàng yêu cầu và thanh toán số tiền còn lạ

Chúng tôi đã hoạt động lâu năm trên thị trường may mặc, cung cấp số lượng lớn vải sỉ và lẻ tất cả các loại. Công ty sẽ là nơi đáng tin tưởng dành cho quý khách hàng lâu năm hoặc đang có dự định kinh doanh lĩnh vực này. Mong rằng chúng tôi có thể giúp ích cho việc kinh doanh thành công của quý khách.

Qúy khách có nhu cầu xin thông tin về giá kaki thanh lý hãy liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại: 0977 2626 79 (Ms.Điệp) – 0974678968 (Mr.Cường). Hân hạnh phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan

Thông tin đặt hàng