TƯ VẤN VẢI

Thanh lý vải tồn kho giá cao

Quý khách có nguồn vải tồn kho nhưng không biết thanh lý ở đâu với giá cao với giá cao nhất ? Vui lòng gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0977 262 679.Quý khách sẽ hài lòng.

Tại sao nên chọn thanh lý vải tại công ty Kim Đại Phát ?

Công ty Kim Đại Phát là đơn vị chuyên thu mua vải tồn kho , vải thanh lý trên toàn quốc .Chúng tôi đã có 5 năm kinh nghiệm hoạt động với quy trình thu mua luôn đổi mới cam kết thu tục mua hàng nhanh chóng , tiết kiệm chi phí nên đảm bảo giá thu mua tốt nhất thị trường. Chúng tôi có đội xe vận chuyển đến tận nơi thu mua nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí vận chuyển. Hình thức thanh toán nhanh chóng .Quý khách có thể chọn thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng. Ngay sau khi nhận được hàng chúng tôi sẽ thanh toán 100% giá trị đơn hàng.Ngoài ra Kim Đại Phát có chính sách chiết khấu cao cho người giới thiệu .

Quy trình thu mua vải tồn kho

Sau khi nhận được thông tin đơn hàng Kim Đại Phát  sẽ đến tận nơi thu mua và đưa ra giá cả tốt nhất cho lô sản phẩm của quý khách.

Gọi ngay 0977 262 679 hoặc để lại lời nhắn cho chúng tôi , Kim Đại Phát sẽ liên lạc lại ngay cho quý khách.

Vui lòng gởi thông tin cho chúng tôi trong phần liên hệ để không bỏ lỡ bất bất kì chương trình ưu đãi nào của Kim Đại Phát nhé.

Kim Đại Phát hân hạnh được phục vụ !!!

Bài viết liên quan

Thông tin đặt hàng