TƯ VẤN VẢI

Công dụng của vải lanh

Bộ đồ ngắn tole dây nơ được thiết kế kiểu dáng dễ thương, xinh xắn sẽ mang tới cho các cô nàng nét duyên dáng nữ tính khi mặc ở nhà. Kiểu áo 2 dây cùng tông màu nhẹ nhàng mang lại sự quyến rũ, gợi cảm cho bạn gái. Ngoài ra với kiểu họa tiết hoa độc đáo kết hợp điểm nhấn ở ngực là một chiếc nơ điệu đà sẽ tạo nên sự nổi bật cho các bạn. Chất liệu tone mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Họa tiết in hoa xinh xắn, đáng yêu giúp bạn gái dễ thương hơn. Màu sắc tươi sáng, trẻ trung, điệu đà thích hợp cho tất cả các hoạt động trong ngày. Chất liệu tone mềm mại thoáng mát thấm hút mồ hôi tốt, thoải mái khi sử dụng. Mang đến cho người mặc sự tự tin, duyên dáng.

Chất liệu tole cực thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực kỳ nhanh, Luôn là lựa chọn thích hợp trong những ngày hè oi ả này. Vì vậy nếu bạn chưa sở hữu bất kỳ một bộ đồ tole nào trong tủ đồ thì quả thật là một thiếu sót. Đừng quên thường xuyên ghé thăm ĐồBộ của chúng tôi để cập nhật cho mình những mẫu đồ bộ đẹp và mới nhất nhé.

Bài viết liên quan

Thông tin đặt hàng